Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội liên hiệp Phụ Nữ xã Sơn Vĩ tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 - 2020

19/10/2020 00:00 9 lượt xem

Sáng ngày 19/10/2020. được sự đồng ý của Đảng ủy xã, Hội liên hiệp Phụ Nữ xã Sơn Vĩ tổ chức tọa đàm ngày phụ nữ Việt Nam. Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã cùng toàn thể các đồng chí nữ cán bộ, công chức, viên chức xã và các đồng chí Chi Hội trưởng phụ nữ 19 thôn.

     Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020.  Sáng ngày 19/10/2020. được sự đồng ý của Đảng ủy xã, Hội liên hiệp Phụ Nữ xã Sơn Vĩ  tổ chức tọa đàm ngày phụ nữ Việt Nam. Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã cùng toàn thể các đồng chí nữ cán bộ, công chức, viên chức xã và các đồng chí Chi Hội trưởng phụ nữ 19 thôn.

          Tại buổi tọa đàm đồng chí Lò Thị Nga, Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ Nữ xã Sơn Vĩ đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng- Bất khuất- Trung hậu- Đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong 90 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

          Đối với các chị em phụ nữ trong cơ quan, cũng đang nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến trong công tác xây dựng và phát triển cho xã nhà. Các đồng chí luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành người Phụ nữ "Giỏi việc nước nước, đảm việc nhà " là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.

          Phát biểu tại buổi Tọa đàm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Ma Văn Lương, Phó thư Thường trực Đảng ủy xã chúc mừng các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Khẳng định sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với sự đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và sự phát triển của xã nhà nói riêng.

 Cũng trong buổi tọa đàm các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã và lãnh đạo Đồn biên phòng Sơn Vĩ tặng hoa và quà chúc mừng chị em phụ nữ.
          Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ của các đồng chí cán bộ, công chức nữ; những chia sẻ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chị em với lãnh đạo xã. Kết thúc buổi tọa đàm, chị em phụ nữ đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo, cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, cơ quan và xã hội.


Tin khác