Liên kết website

Thống kê truy cập

Đoàn thanh niên

ĐOÀN THANH NIÊN XÃ SƠN VĨ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI NĂM 2023

31/03/2023 15:56 184 lượt xem

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, lập thành tích chào mừng chào mừng kỷ niệm 92 ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Chiều ngày 24/3/2023 Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Sơn Vĩ đã chỉ đạo BCH chi đoàn trường PTDTBT THCS Sơn Vĩ tổ chức buổi Lễ kết nạp đoàn viên mới năm 2023 cho 58 em thanh niên ưu tú, đã có thành tích xuất sắc trong học tập trong năm học 2022-2023 nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập đoànTNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2023. Đến dự buổi lễ có Đ/c: Sùng Mí Hờ - Bí thư đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Sơn Vĩ; Đ/c: Lê Duy Quang - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Trường PTDTBT THCS Sơn Vĩ đến dự và chỉ đạo đạo.

Giây phút được đứng trong hàng ngũ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh xã Sơn Vĩ đã trở thành một thời khắc đáng nhớ của nhiều đoàn viên, đội viên. Càng thiêng liêng hơn khi thời khắc ấy lại diễn ra trang trọng tại trường PTDTBT THCS Sơn Vĩ gắn liền với sự kiện chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023)

Sau nghi lễ chào cờ, Đồng chí: Hồ Văn Minh - Bí thư chi đoàn trường PTDTBT THCS Sơn Vĩ thông qua quyết định kết nạp 58 đoàn viên mới, những  học sinh tiêu biểu, có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện đạo đức.

Lễ trao sổ đoàn, thẻ đoàn và huy hiệu đoàn là những phút giây các em mong chờ nhất.

Quang cảnh Đ/c: Sùng Mí Hờ - BT đoàn xã Sơn Vĩ trao thẻ đoàn cho 58 em đoàn viên mới

Nhớ lại giây phút được trở thành đoàn viên tại Trường PTDTBT THCS Sơn Vĩ em đoàn viên Trường Thị Ngọc Lan cho biết: Trở thành đoàn viên là niềm vinh dự của chúng em, đặc biệt khi được kết nạp, nhận thẻ đoàn viên, hứa thực hiện những điều đoàn viên phải làm trước anh linh của Bác, chúng em luôn tự nhủ phải cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để xứng đáng với những cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước, với truyền thống vẻ vang của quê hương.

Quang cảnh em Trương Thị Ngọc Lan đại diện 58 đoàn viên mới đọc lời hứa và tuyên thể

Em: Trương Thị Ngọc Lan, học sinh lớp 9A Trường PTDTBT THCS Sơn Vĩ đại diện 58 em đoàn viên đọc lời hứa em cho biết đây là lần hồi hộp và vui nhất. Em rất vui khi được đeo trên vay huy hiệu đoàn và toàn thân áo màu xanh. Em hứa sẽ là đoàn viên chăm ngoan, học giỏi và trung thành với điều lệ đoàn TTNCS Hồ Chí Minh.

Đồng chí: Sùng Mí Hờ, Bí thư Đoàn Thanh niên xã Sơn Vĩ Chỉ đạo và đề nghị hàng năm, đoàn thanh niên, liên đội trường học địa phương đều tổ chức ngày hội vui khỏe - Tiến bước lên đoàn kết hợp với kết nạp đoàn viên mới tại các “địa chỉ đỏ”.

 

ua đây, các em học sinh được lưu lại thời khắc đáng nhớ nhất khi trở thành đoàn viên, mà còn hiểu hơn về truyền thống lịch sử, cách mạng, văn hóa địa phương, những hy sinh, mất mát to lớn của các bậc tiền nhân để thế hệ trẻ có được cuộc sống tốt đẹp như hôm nay. Tại đây, các em còn được tham quan, tìm hiểu về lịch sử hình thành, phát triển; tham gia làm vệ sinh, quét dọn và đăng ký các công trình, phần việc của thanh niên bảo vệ môi trường.

Sùng Mí Hờ - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Sơn Vĩ

Tin khác