Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Tạm giữ đối tượng mua, bán trái phép chất ma túy

04/11/2021 02:27 38 lượt xem

Ngày 28.10, Công an huyện Mèo Vạc đã phát hiện, tạm giữ một đối tượng có hành vi mua, bán trái phép chất ma túy tại xã Sơn Vĩ.

Tạm giữ đối tượng mua, bán trái phép chất ma túy
Đối tượng Giàng Mí Sình và vợ là Và Thị Xua cùng tang vật tại cơ quan chức năng.

Trước đó, lực lượng chức năng phối hợp UBND xã Sơn Vĩ đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Giàng Mí Sình, sinh năm 1986, trú tại thôn Lũng Lình A phát hiện nhiều cục chất nhựa dẻo màu nâu đen (nghi là nhựa thuốc phiện). Lực lượng chức năng đã thu giữ toàn bộ chất nhựa khối lượng 275,29gam và một số tang vật có liên quan. Cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét nơi ở của anh Giàng Mí Phứ, sinh năm 1970, thôn Lũng Lình A phát hiện 01 chén sứ, 01 đoạn ống tre. Đây là dụng cụ được Phứ dùng để hút thuốc phiện mua của Giàng Mí Sình.

Qua đấu tranh, khai thác Giàng Mí Sình khai nhận số chất nhựa dẻo màu nâu đen bị thu giữ là thuốc phiện được đối tượng mua của một người đàn ông không rõ tên tuổi, địa chỉ tại khu vực biên giới với số tiền 20 triệu đồng. Sau đó Sình đem về nhà cất giấu để bán dần cho Giàng Mí Phứ sử dụng. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Mèo Vạc đang hoàn thiện hồ sơ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

meovac.hagiang.gov.vn

Tin khác