Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Đồng chí Cao Văn Toản, Trưởng công an huyện thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công Nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

03/08/2021 03:59 82 lượt xem

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), chiều ngày 22/7, đồng chí Cao Văn Toản UVBTV Huyện ủy, trưởng công an huyện Mèo Vạc đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn Sơn Vĩ. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo cấp ủy chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã Sơn Vĩ.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại các thôn Lũng Làn, Phìn Lò.Tại các nơi đến thăm, đồng chí Cao Văn Toản đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, có lời chúc đến các gia đình chính sách, người có công và bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh, đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng quê hương càng giàu đẹp, văn minh.  

 

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các chế độ chính sách đối với các gia đình chính sách trên địa bàn.

Thế Dậu

Tin khác