Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Sáng 21/02/2024, UBND Sơn Vĩ tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây xuân Giáp Thìn năm 2024.

29/02/2024 17:12 79 lượt xem

Sáng 21/02/2024, UBND Sơn Vĩ tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây xuân Giáp Thìn năm 2024.
Quang cảnh buổi Lễ phát động.

Dự Lễ có các đồng chí: Nguyễn Huy Sắc - Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức xã và đông đảo cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng Sơn Vĩ, Nhân dân xã cùng tham gia.

 Ngày 28/11/1959, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phát động ngày “Tết trồng cây”. Từ đó đến nay, “Tết trồng cây” đã trở thành một phong trào quần chúng sâu rộng, một nét đẹp trong văn hóa truyền thống Việt Nam. Cho đến nay, hơn 65 năm qua Tết trồng cây vẫn giữ nguyên được giá trị ấy và mang ý nghĩa chính trị sâu sắc, đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực. Việc trồng cây, trồng rừng có tác dụng bảo vệ môi trường sinh thái là bảo vệ chính cuộc sống của chúng ta.

Nhận thức được mục đích, ý nghĩa của ngày “Tết trồng cây” cũng như vai trò, tác dụng to lớn, lợi ích toàn diện, lâu dài của việc trồng cây và trồng rừng; hằng năm, UBND xã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các các cơ quan, cán bộ, công chức, viên chức triển khai thực hiện “Tết trồng cây”; tăng cường công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng.

Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện; lãnh đạo xã và  cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Sơn Vĩ  và nhân dân trong xã tham gia trồng trồng 1.500 cây Sa Mộc

 

Thế Dậu

Tin khác